เปิดบริการทุกวัน 8:30 - 19:30 น. Tel: 02-319-2233081-701-6615 (Hotline 24 Hr) Email: wirat773@yahoo.com

เอ.จี.คาร์สลุยตลาดรถนำเข้าเต็มสูบ

 เอ.จี.คาร์สเดินหน้าเสริมทัพรถใหม่เต็มสูบหลังโชว์รูมใหม่พร้อมให้บริการ ล่าสุดนำเข้าสปอร์ตซูเปอร์คาร์เต็มโชว์รูม เฟอร์รารี่ ปอร์เช่ เบนซ์ ออดี้ เผยประสบการณ์กว่า 20 ปีพร้อมดูแลลูกค้าเต็มพิกัด ยันรถใหม่ป้ายแดงรับประกันทุกคัน จดทะเบียนได้ภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมรับกุญแจรถ 2 ชุด

      นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.จี.คาร์ส จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์หรู เปิดเผยว่า หลังบริษัทได้เปลี่ยนทิศทางในการทำตลาดรถหรูจาก ผู้ค้าส่งรายใหญ่ในไทยหันไปจับธุรกิจค้าปลีกขายตรงถึงลูกค้า ทั้งยังได้ลงทุน เพื่อปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการไปแล้ว กว่า 30 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันโชว์รูมและ ศูนย์บริการที่ได้ปรับปรุงใหม่ริมถนนพระราม ที่ 9 ได้แล้วเสร็จสวยงามพร้อมให้บริการลูกค้าได้เข้าเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่บริษัทได้ทยอยนำเข้ามาจำหน่ายได้แล้ว

      หลังจากพิษเศรษฐกิจได้เล่นงานผู้ค้ารถอิสระหลายรายต้องทยอยปิดกิจการและขาดสภาพคล่อง โดยหลังจากบริษัทได้อยู่เบื้องหลังในการนำเข้าสปอร์ตซูเปอร์คาร์ดังหลายแบรนด์ ทั้งเฟอร์รารี่ แอสตัน มาร์ติน ฯลฯ ในนามของพ่อค้าขายส่งให้แก่เกรย์มาร์เก็ตทั่วตลาดรถไทย บินตรงสั่งรถจากอังกฤษมานานหลายสิบปีนั้น ได้มองเห็นว่า จากการปิดตัวของผู้ค้ารถอิสระรายใหญ่หลายรายส่งผลต่อความมั่นใจของลูกค้า บริษัทจึงได้แสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจโดยจะรับประกันรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจาก เอ.จี.คาร์ส สามารถที่จะจดทะเบียนได้ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ทั้งยังยินดีที่จะส่งมอบกุญแจรถจำนวน 2 ชุดให้แก่ท่านเจ้าของรถยนต์อีกด้วย

      "ต้องยอมรับว่าปัจจุบันวงการเกรย์มาร์เก็ตได้รับผลกระทบอย่างมากด้านความน่าเชื่อถือ ซึ่งเกิดจากสาเหตุหลายประการ และเรื่องการจดทะเบียนก็เป็นปัญหาหนึ่งซึ่งลูกค้าเดือดร้อนใจ คือ ซื้อรถแล้วจดทะเบียนไม่ได้เพราะเจ้าของโชว์รูมไม่ดำเนินการให้ สำหรับเราจึงอยากจะบอกกับลูกค้าว่าเราดำเนินธุรกิจและเปิดบริษัท เอ.จี.คาร์สมามากกว่า 20 ปี ดังนั้นในวันนี้เราจึงรับประกันว่ารถทุกคันที่ซื้อจากเราจะได้รับการจดทะเบียนภายใน 48 ชั่วโมง ทั้งยังมอบกุญแจรถสำรองให้อีกชุดหนึ่งด้วย" นายวิรัตน์กล่าวและว่า

      ขณะนี้บริษัทได้มีการเสริมรถนำเข้ารุ่นใหม่ๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่ทั้งยังมีราคาจำหน่ายที่ไม่ เอาเปรียบผู้บริโภคซึ่งสามารถเสาะหาและเทียบเคียงราคากับ ผู้จำหน่ายรายอื่นๆ ได้ทยอยเข้ามาอย่าง ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์รารี่ ปอร์เช่ แอสตัน มาร์ติน ลัมโบร์กินี หรือแม้แต่สปอร์ตคาร์ในระดับรองลงมารุ่นใหม่ๆ เช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ SLK บีเอ็มดับเบิลยู Z4 ออดี้ TTS หรือแม้กระทั่งมินิคูเปอร์หลากหลายรุ่น ซึ่งพร้อมและสามารถที่จะส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าที่ต้องการครอบครองยนตรกรรมรุ่นใหม่ก่อนใครได้อย่างทันที

      นายวิรัตน์ยังกล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการรองรับบริการซ่อมรถยนต์ซูเปอร์คาร์ทุก แบรนด์แบบครบวงจร ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพาร์ตเนอร์รายใหญ่ในการร่วมกันพัฒนาศูนย์บริการให้สามารถรองรับการตรวจเช็กและให้บริการรถยนต์ ซูเปอร์คาร์ได้เต็มรูปแบบ โดยได้เตรียมพื้นที่และก่อสร้างโครงสร้างอาคารที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบกว้างขวางไว้เพื่อรองรับศูนย์บริการที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้เรียบร้อยแล้ว ด้วยงบประมาณการลงทุนอีกไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท

      "ปัจจุบันผมสวมหมวก 2 ใบในธุรกิจรถยนต์เมืองไทย ใบแรกคือการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ซันยองจากเกาหลีซึ่งปัจจุบันเปิดดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาราว 6 ปี ซึ่งปัจจุบันซันยองก็ยังเปิดดำเนินธุรกิจอยู่โดยเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัท มีโชว์รูมและสำนักงานใหญ่อยู่บริเวณถนนพระรามที่ 9 ตรงบริเวณแยกตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรมขาเข้ามุ่งหน้า 4 แยก อสมท ส่วนหมวกอีกใบของผมก็คือการเป็นผู้ค้าส่งรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งกระทำการในนามบริษัท เอ.จี.คาร์ส จำกัด เป็นประธานบริษัท มีสำนักงานจัดหารถยนต์อยู่ในประเทศอังกฤษ และมีโชว์รูมสำนักงานเมืองไทยตั้งอยู่ที่ถนนพระรามที่ 9 บริเวณฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโชว์รูมซันยอง เปิดดำเนินการมามากกว่า 20 ปี" นายวิรัตน์กล่าว
 

ที่มา (ผู้จัดการออนไลน์)
 

NEWS & ACTIVITY

 Yachting Festival 2017 ..

 กลุ่ม เอ.จี.รุกตลาดลักชัวรีครบวงจร อวดโฉ..

 เอ.จี.คาร์สเปิดโชว์รูมหรูทีสุดในโลก รุกธ..

 บิ๊กวิรัตน์จัดทัพ..

 เสี่ยวิรัตน์ ยกทัพลุยงานอิมพอร์ตคาร์ คืน..

 วิรัตน์ เอจีคาร์ส ดูแลลูกค้าด้วยใจ..

 เสี่ยวิรัตน์ เอจีคาร์ส ลั่นกลองรบ เปิดตั..

 เอ.จีแตกไลน์ธุรกิจขายเรือยอชต์ (ประชาชาต..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 A.G.CARS Plans to Sell Italian Yachts (T..

 เปิดแผน ซันยอง- เอ.จี.คาร์ส เตรียมขยายไล..

 สยามรัฐ..

 เสี่ยวิรัตน์สหยายปีก (ไทยรัฐ)..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 ซันยอง เอ.จี.คาร์ส แตกไลน์ธุรกิจขายเรือย..

 เสี่ยวิรัตน์ เอจีคร์ส!รุกปลายปี ถอยปอร์เ..

 เอ.จี.คาร์ส จัดทัพรถหรูออกบูธงาน Super C..

 เอ.จี.คาร์ส จัดทัพรถหรูออกบูธรับลมหนาวที..

 เอ.จี.คาร์สจัดหนักมิดเยียร์เซลส์ ระดมทัพ..

 งาน Bangkok Used Cars & Supercars show 2..

 เอ.จี...

  พบกับ PORSCHE TURBO S และ แคมเปญ์ พิเศษ..

 มาแล้วโรลส์รอยซ์โกสท์คันแรกในไทย เอจีคาร..

 เอ.จี.คาร์สลุยตลาดรถนำเข้าเต็มสูบ ..

 โชว์รูม A.G. CARS..

TAG :